Home » » sống chậm lại nghĩ khác đi

sống chậm lại nghĩ khác đi

....có những lúk buồn...thường ngồi hát vu vơ...
..có những lúk cô đơn..lại tự nhốt mình..và im lặng...suy nghĩ....
..có những lúk tjm nhói lên vì thứ gì đó...lại mỉm cười ngây ngô...



....sao mọi người lại vội vã thế...bướk đi nhanh thật..kòn mình....
...lạc lõng giữa dòng người quá...trống trải..trơ trọi...
.liệu ai đó...kó tìm thấy mình giữa dòng người mênh mông không nhỉ...
chắk là không rồi...
thất vọng quá..làm được gì chứ...
ừ..thỳ đứng lại...dừng lại để cảm nhận...
..tại sao phải bướk đi nhanh như thế...
không sợ vấp ngã sao....kòn mình..mình sợ lắm...

sợ ngã rồi..không ai nắm tay..vực mình dậy...
..chậm rãi thôy....



.....cố gằng...cố gắng ...vì 1 thứ gì đó...vì 1 ai đó...
..và vì chính bản thân mình...
..cố gắng sống thật với bản thân...
..cố gắng nắm lấy những cơ hội này...để có được ai đó...thứ gì đó...
..lần đầu tiên cố gắng hết mình...
..nhưg liệu ai đó kó biết mình đang cố gắng không?..
liệu ai đó..có biết mình rất mệt mỏi..vì sự cố gắng đó...
..[hình như không]..


...cố gắng nói với ai đó rằng...mình thjx ai đó...


mình cần ai đó...
..nhưg cố gắng để được gì chứ...
không gì cả..đổi lại là kon số không



..nhưg..mình mạnh mẽ lắm...
..không bỏ cuộc đâu..không khóc đâu..cần phải cố gắng hơn nữa...
..ừ...phải thế thôy...nhưg kòn người taz...
..hiểu hay không?...

nhưg không sao..kố gắng không mong người hiểu..


.....Đêm..lạnh lắm...cô đơn lắm....nhớ ai đó lắm...
....chôn chặt nỗi buồn ấy trong tjm...hình như thjx thật rồi,,,,
..hôm wa..ngồi viết tên ai đó..lên mặt bàn...rồi lại mỉm cười...
..chợt tỉnh..đau lòng lắm...lại cười ngây ngô...
..hôm wa..thấy ai đó..nhưg cố tránh mặt..tại sao nhỉ..tjm nhói lên...
...lại im lặng hồi lâu...
...hôm wa...lạc giữa dòng người...ai cũng đi thật nhanh./..

ai cũng kó lý do..để đi thật nhanh...
nhưg kòn mình...lý do gì để bướk đi thật nhanh đây...
..chẳng lý do gì cả...
..chẳng ai chờ đợi..và chẳng chờ đợi ai...
nên không kòn lý do để bướk thật nhanh...

....thjx ai đó...ju ai đó...là trò đùa lớn nhất Of mình...
..nhưg đã là trò chơi..thỳ phải chơi hết,,..
phải có người thắng kẻ thua...
..phải kó 1 kết thúc....

...nhưg..mình khôg nên từ bỏ..mọi sự kố gắng bấy lâu nay....
..phải chờ đợi...
ừ..thỳ mình đợi...
lần đầu tiên chịu đợi 1 người...lần đầu tiên biết chờ 1 người
..thỳ ra...chờ 1 điều gì đó..chờ 1 thứ gì đó..và chờ 1 ai đó...
lại khó chịu như thế..lại hồi hộp và cô đơn như thế...
..nhưg kũng lắm hạnh phúc...
,,vì ít ra..mình biết...mình đang đợi điều gì,,,..
vì ít ra..mình biết....mục đích of việc chờ đợi là gì...



.....hôm wa..hôm nay...

....lòng cứ thấp thỏm..không yên...

vì...???...

vì ai đó cả thôy...

....hôm nay....


không như thế nữa...
hãy cứ để số phận..hãy cứ để t/C...
..trôi theo dòng sông...
...thứ gì đó..là Of mình..thỳ sẽ thuộc về mình...nếu không phải là Of mình..có cố gắng cách mấy cũng không là Of mình...
..lại nói:..

không cố gắng thỳ làm sao thứ gì đó là Of mình...
..nghe sao mâu thuẫn quá...


thôy..cứ để tự nhiên...


người mún..cứ bướk đi...


..kòn mình..không sao cả...mình dừng lại..kảm nhận,,,