Home » » tình yêu mà

tình yêu mà

Trước khi mà bạn nói... hãy lắng nghe...Trước khi bạn viết, hãy nghĩ suy"
Trước khi tiêu pha... hãy kiếm được tiền trước đã"Trước khi đầu tư...hãy tìm hiểu
Trước khi chỉ trích... hãy chờ đợi"Trước khi cầu xin........... hãy tha thứ"
Trước khi từ bỏ.... hãy thử cố........Trước khi về hưu........ hãy dành dụm"
Trước khi chết, hãy học biết cách cho đi******************
 nua thi ta bit rang no da di qua gioi han cua chinh no va can phai dung lai,boi co diSong trong cuoc doi dieu ji cung co rieng cho no mot gioi han.Tinh yeu cung vay,khi thuc su thay ko the dc nua thi cung chi la lui vao bui ram giam len duong mon.Hay bit chon cho minh con duong khac tot hon dai hon va den dc nhiu hanh phuc hon du co xa xoi chua thay diem dich.
Khi tinh yeu da "het  han su dung" thi hay bit tim cho minh tinh yeu moi de thay the no.Du cho no ko dc nhu tinh yeu cu nhung cai moi thi luonco gia tri hon thu da het han dung ko con dung dc nua!Dung buon khi danh mat tinh yeu,hay xem la duyen s ma day dep cung co so huong chi la con nguoi. hjhj
Thế là ta đã buông lỏng bàn tay ra rồi nhỉ ? Buông tay cho yêu thương vụt mất.Buông tay cho những nhớ - mong - yêu  ghét  trong ta tan biến và ta buông tay ... cho ta nhẹ nhõm**********
Mình mất nhau rồi nhỉ ?... em vẫn là em và anh vẫn là anh .. Mỗi người 1 cuộc sống .
Mình không thuộc về nhau nên có cố kiếm tìm .. Chắp nối những mảnh vá kí ức lại với nhau củng chỉ thêm phiền muộn...
Kí ức là kỉ niệm và kỉ niệm mãi mãi chỉ là kỉ niệm ..Không quay về được nữa đâu
cần phải dặn mình nhớ rằng .. Những gì của ngày hôm qua không phải của ngày hôm nay và những thứ không thuộc về mình .. Có cố gắng thì vẫn không có kết quả
nhưng nếu buồn có lẽ em sẽ khóc...Cho nỗi buồn hoà vào nước mắt rơi xuống đất và tan vỡ,có người đã từng nói đừng bao giờ nói tạm biệt khi vẫn còn muốn tiếp tục.Đừng bỏ cuộc khi thấy vẫn còn có thễ đạt được.Đừng nói là không yêu một ai ... khi chính bản thân mình không thễ dời xa họ Và ... xin đừng mĩm cười khi thực sự trái tim mình cảm thấy đau….
Hạnh phúc không phải là lời nói dối đó sao? Em đã từng tin hạnh phúc ở trên cao.Nên Em mới Nghĩ rằng : Với hoài rồi sẽ tới ,vì em sẽ lớn lên thế mà chẳng bao giờ hạnh phúc chạm tay em...Mặc dù em đã lớn,hóa ra hạnh phúc chỉ là cái người ta tưởng..... HẠNH PHÚC CHỈ LÀ LỜI NÓI DỐI THÔI !!!!

Get your aquarium at
Yêu một người là chấp nhận để người ấy bước đi khi người ấy không cần mình nữa.Yêu một người là chấp nhận buông tay người ấy ra khi người ấy muốn nắm chặt lấy một bàn tay khác.Yêu một người là chấp nhận lừa dối người ấy rằng tình yêu của mình chấm dứt để cho ngươì ấy không phải bận tâm suy nghĩ. Yêu một người là chấp nhận thay thế những giọt nước mắt bằng tất cả nụ cười của mình cho
dù con tim mình có đớn đau bao nhiêu.