Home » » love

love


những mảnh kí ức vụn vặt trôi dạt trong khắp tâm hồnh/nay đột ngột quay trở về trong giấc mơ.Một cơn mơ chất chứa những nỗi nhớ dai dẳng và 1 nỗi đau hok gọi đc thành tên.A đã định sẽ quên e rồi...Đã định sẽ xoá nhoà e trong cơn mưa cùng mọi chuyện mà tưởng chừng mới ngày h/qua đó thôi...bao nhiêu lần mình chia tay là bấy nhiêu lần nước mắt thấm đẫm cùng những cơn mưa.Mình chia tay hok p? lần đầu Nhưng sẽ là lần cuối cho những giấc mơ hok thành A sẽ thôi hok miên man về nhữngn ngày trong quá khứ có e Sẽ thôi hok chạm vào e- làn khói mong manh quấn quanh đời a!A tưởng rằng mình sẽ có đc e sẽ giữ đc e của riêng mình A ngu ngơ nắm chặt làn khói a
Mỉm cười đã lấy đc Ngu ngơ a vội tan Ngẹn ngào a bật khóc.Khóc mãi cho riêng mình a
Đã đến lúc mình kết thúc p? hok e?
Đến lúc a p? wên...wên những bẽ bàng từ ty a theo đuổi mà vĩnh viễn sẽ hok có đc...Vs chúng ta...Yêu thương nó viển vông quá p? hok e?A sẽ quên e.Quên hết những tổn thương anh đáp lại cho ty a ngây ngô này Đã bao ngày lòng dửng dưng khi nghĩ về e??Số fận cứ như bỡn cợt kí ức lại quay về....
Đêm qua...
Khi mơ về e ...A lại khóc !
[Nhưng]...Đó là chuyện của đêm qua...Còn bây h...a sẻ quên....Quên đi 1 cuộc tình mà đối v'z a chỉ toàn là nước mắt...a Sẻ cố gắng để luôn mĩm cười...Thực sự, trái tim a vẫn còn yêu e...vẫn còn khắc sâu hình bóng của anh...nhưng có lẽ tất cả đã trở nên vô vọng rôì...E làm cho lòng a đau lắm e bjk k???...
E tự hỏi bản thân mình có phải đây là cái giá mà a phải trả k?Caí giá của sựphản bội
Um..**..a cảm thấy mình thật tồi tệ e đã phản bội 1 người thật lòng yêu em để rồi e đến v'z a...Có lỗi v'z bạn mình..có lỗi v'z người ấy...Tưởng chừng như e sẽ h/p khi bên a bởi e đã tin lời thề mak a đã trao...tin vào những lời nói đầu môi...!Hối hận
Vì những lỗi lầm của e...vì những gì mak e đã làm......A tự trách bản thân mình vì sao lại làm những điều zại zột như vậy?Để rồi đây..... e khiến lòng a tan nát.....
Hối hận thì đc gì nữa??..chuyện đã đến rồi làm sao có thể làm time quay trở lại đây
Thật sự quá tàn nhẫn..quá bất công......Nhưng e ak...a sẻ cố gắng.....Cố gắng để nước mắt ngừng rơi...có lẽ a đã buồn vì e quá nhiều rồi...A sợ nước mắt a sẽ làm vướng chân e...để rồi e đi k đc vui...Cuộc sống đối v'z a sao nhiều bất công vậy?
Đôi lúc tưởng chừng như a sẽ gục ngã vì những nổi đau e mang đến v'z a....*******
E ak..đừng tiếp tục phạm thêm sai lầm nữa..hãy sống vì tương lai nha e....*******
Vấp ngã nhiều lần đã cho e biết đc thật nhiều bài học..rằng cuộc sống này k như ta nghỉ..k hề đơn giản đâu a ak...Đôi lúc buồn đến nổi đôi chân k thể tiếp tục bước đc nữa, nhưng e đã rất cố gắng a có biết k? A phải đứng zậy = chính đôi chân của mình.a k thể gục ngã đc...tất cả là vì chính bản thân a..vì những người luôn quan tâm đến a...
E ah...lòng e đau lắm..ngỡ như a sẽ hận e vì những niềm đau e mang đến cho a..nhưng sao a k thể? trái tim e vẫn luôn hướng về a...Tại sao cuộc sống lại nhiều chuyện bất ngờ như vậy? Đến nổi e k thể đón nhận nó đc? A tự hỏi vì sao e lại đối xử v'z a như vậy??.sao lại khiến trái tim này thêm vụn vở như vậy? A đâu có lổi v'z e để a phải nhận 1 cái giá đắt như vậy...T/y mà e jành cho a cuối cùng đc a trả = những giọt nước mắt.
A phải tiếp tục sống fải k e?thậm chí a fải sống tốt hơn trước nữa...a sẽ cố gắng để xoá đi những nổi đau trong lòng a và rồi làm lại từ đầu a sẽ tạo zựng cuộc sống mới..sẽ tự mình đem đến hp cho bản thân a !E ak..a sẽ quên nhưng k phải là quên đi hết tất cả những j thuộc về a...e chỉ quên đi những niềm đau mak thôi..còn những kỉ niệm đẹp khi bên e...a sẽ luôn trân trọng và khắc sâu mãi trong trái tim a....Kí ức của a sẽ luôn có e...1 người mang đến hp cho a nhưng hình như chỉ là ảo thôi...
Time sẽ giúp a fải k e...sẻ giúp a quên đc e...a sẻ cố gắng để mỗi khi nghe người # nhắc đến tên e khoé mắt a k còn thấy cay nữa...sẽ cố gắng để k quay đầu lại để nhìn e khi a vô tình gặp e trên 1 con đường nào đó...
a phải quên..vì dù có níu kéo thì a và e cũng k thể tiếp tục cùng đi chung 1 con đường đc...Mong e luôn sống tốt..và tìm đc 1 người có thể mang lại hp thực sự cho e
Hãy sống vì tương lai của mình nha eTạm biệt e....tình yêu của a...